X

Mua bán doanh nghiệp

Công ty luật Minh Tín tư vấn mua bán doanh nghiệp

Mua bán doanh nghiệp xảy ra với tất cả các loại hình doanh nghiệp: Công ty TNHH; Công ty CP; Công ty liên doanh;… đối với cả doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Một số người lầm tưởng rằng doanh nghiệp nào cũng có thể mua bán được. Thực tế, việc mua bán phải được thực hiện theo những quy định nghiêm ngặt của pháp luật, được áp dụng đối với từng loại hình doanh nghiệp khác nhau.

Việc mua bán đối với công ty cổ phần được thực hiện thông qua hình thức chuyển nhượng cổ phần. Đối với công ty TNHH việc mua bán được thực hiện thông qua chuyển nhượng phần vốn góp. Chỉ đối với công ty tư nhân thì mới có thể mua bán toàn bộ doanh nghiệp cùng lúc.

  Công ty Luật TNHH Minh Tín với đội ngũ luật sư, chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn và cung cấp dịch vụ pháp lý giải quyết các giao dịch về mua bán, sáp nhập doanh nghiệp. Chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều thương vụ trong lĩnh vực Mua bán & Sáp nhập doanh nghiệp (M&A).

  Chúng tôi cung cấp dịch vụ bao gồm cả giao dịch trong nước và xuyên biên giới về mua bán, sáp nhập doanh nghiệp. Khách hàng sẽ được tư vấn các phương thức giao dịch hợp lý nhất; tiến hành đánh giá tình trạng pháp lý của công ty mục tiêu; chuẩn bị và soạn thảo tài liệu phục vụ cho giao dịch.

  Chúng tôi am hiểu những khúc mắc trong kinh doanh cũng như những thách thức và cơ hội pháp lý của doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết rằng khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ luật sư, chuyên gia.

  Phạm vi và nội dung các công việc của Công ty Luật Minh Tín thực hiện:

1. Tư vấn giải pháp, các công việc cần làm của doanh nghiệp trước khi thực hiện mua bán, sáp nhập doanh nghiệp

–  Xác định giá trị doanh nghiệp: tập hợp thông tin và đánh giá phương án phù hợp; áp dụng các phương pháp xác định giá trị doanh nghiệp và đề nghị mức giá.

–  Tư vấn xây dựng bản chào bán doanh nghiệp: kiểm tra tình trạng pháp lý của doanh nghiệp; tư vấn các điều chỉnh cần thiết về thủ tục pháp lý và hiện trạng của doanh nghiệp cho phù hợp với các quy định hiện hành; xây dựng bản chào bán (bản công bố thông tin) dựa trên tài liệu thu thập và doanh nghiệp cung cấp.

2. Soạn thảo, tư vấn hồ sơ chi tiết để thực hiện việc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp

–  Tư vấn chiến lược mua/bán, sáp nhập: chọn lựa hình thức (mua/bán, sáp nhập); tìm kiếm, lựa chọn đối tác để thực hiện giao dịch; tư vấn về giá và cách thức giao dịch;

–  Tư vấn xây dựng, thương lượng Hợp đồng và giám sát thực hiện Hợp đồng: hợp đồng phù hợp với tiêu chí của hai bên; giám sát việc thực hiện hợp đồng mua bán giữa khách hàng và nhà đầu tư chiến lược;

–  Tư vấn và soạn thảo hồ sơ mua bán, sáp nhập doanh nghiệp: hợp đồng sáp nhập và thông qua các nội dung sáp nhập; thủ tục và điều kiện sáp nhập; tư vấn thời hạn, thủ tục và điều kiện chuyển đổi tài sản, chuyển đổi phần vốn góp, cổ phần, trái phiếu; tư vấn thời hạn thực hiện sáp nhập;

3. Đại diện theo ủy quyền của doanh nghiệp

–  Thực hiện việc sáp nhập doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh và các thủ tục pháp lý khác cho công ty nhận sáp nhập và các công ty bị sáp nhập trước cơ quan có thẩm quyền;

–  Tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhận sáp nhập sau khi sáp nhập.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty luật Minh Tín theo:

Số điện thoại: 02435.558.410/0915.177.856

HOTLINE: 0902.267.116

Email: info@luatminhtin.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!

Trân trọng.

Sharing is caring!